1001 mẫu trần nhà đẹp, hot nhất năm 2020 khiến bạn phải suýt xoa

Thường thì chúng ta hay nghĩ trần nhà là một thứ gì đó trông rất nhạt nhẽo và nhàm chán. Nhưng đến với những mẫu trần nhà đẹp này, bạn sẽ chấm dứt ngay những suy nghĩ đó. Cùng Trần Nhà Đẹp khám phá các mẫu trần đẹp dành cho phòng khách, phòng ngủ, gian bếp nhé.

Mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Phòng khách được xem là nơi trang hoàng nhất của ngôi nhà. Vì vậy, nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế trần cho phòng khách mà chưa tìm thấy thì bài này chắc chắn dành cho bạn. Có rất nhiều kiểu trần mang hơi thở của nhiều phong cách khác nhau. Sự đa dạng bảng màu, kiểu mẫu, từ sự đơn giản đến tinh tế, cầu kỳ đều được các kiến trúc sư thiết kế khiến bạn khó rời mắt.

Nếu bạn là người ưa thanh lịch, trang nhã thì đây là kiểu trần dành cho bạn.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Đối với kiều trần phẳng này, bạn sẽ được hòa quyện trong không gian rộng mở, mát mẻ. Với tone màu chủ đạo là màu trắng, diện tích phòng khách trông rộng hơn, thoáng hơn, rất phù hợp với phòng có diện tích nhỏ như căn hộ, nhà cấp 4.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Với thiết kế đơn giản với các đường trang trí kéo dài và song song với nhau tạo chiều sâu cho phong khách. Kế hợp bộ sofa màu ghi nhạt, tông sơn tường trắng khiến cho bạn cảm giác thư thái hơn.

mẫu trần nhà đẹp

Thiết kế trần thành hình vuông góc cạnh tạo sự mạnh mẽ, có thể kế hợp những tạo hình này với gian bếp và khu ăn uống một cách hài hòa.

Là người yêu thích vẻ cổ điển, mẫu trần này có hoa văn không quá chi tiết nhưng lại vô cung tinh tế thể hiện được tính cách của chủ nhà.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Kết hợp đèn trên thông sáng ở chỉ trần và đèn chúm giữa khiến không gian được sáng bừng đầy sức sống

mẫu trần nhà đẹp

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, hòa quyện cùng cây xanh thì nên kết hợp với dạng trần màu kem hoặc pha ánh sáng vàng để không gian thêm phần ấm cúng nhé!

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

 

Mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Mẫu trần nhà đẹp - trần giật cấp phối hợp đèn xanh navy sẽ hợp với những con người lãng mạn, đằm thắm. Thật thú vị nếu như căn hộ, tòa nhà của bạn có view cao nhìn quanh thành phố. Sự phối hợp đèn xanh navy cùng trần giật cấp bán nguyệt mang lại âm hưởng trang nhã, huyền ảo.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Hoặc lãng mạn hơn nữa với việc ghim đèn như ngôi sao trên bầu trời thì sao?

Kết hợp đèn hình khối vuông + trần giả gỗ là một ý tưởng hay mang hơi hướng hiện đại nhưng ấm áp.

Với kiểu trần giật cấp uốn cong mềm mại, không gian của bạn trở nên nhẹ nhàng

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Trần giật cấp kết hợp đèn vàng hiện đại, sang trọng. Nếu bạn yêu cái gió tự nhiên và hỗ trợ từ quạt thay vì máy lạnh thì có thể lắp thêm cửa số hướng gió và quạt trần nhé.

Kiểu trần độc đáo này là sự kết hợp của các khối vuông kết hợp từng khối đều có đèn trần. Pha pha với màu nâu sữa màu gỗ mang lại sự thanh lịch và sang trọng.

 

Mẫu trần nhà đẹp dành cho gian bếp

Không chỉ có phòng khách hay phong ngủ mới cần đến các mẫu trần thạch cao đẹp, gian bếp của bạn cũng có thể trang hoàng bằng thạch cao. Hiện nay có 2 dạng bếp chính đó là dạng hướng mở cùng với phòng khách và dạng độc lập với phòng khách.

Đối với hướng mở, bạn có thể thiết kế trần thạch cao khu bếp đồng bộ với mẫu của phòng khách vừa hài hòa vừa đồng nhất. Đối với hướng độc lập, bạn có thể tùy thích thiết kế mẫu trần theo sở thích hoặc chủ đề về bếp mà bạn mong muốn.

Dưới đây là một số mẫu trần thạch cao đẹp dành cho gian bếp yêu thương:

 

 

Trên đây là các mẫu trần nhà đẹp dành cho từng khu vực trong nhà. Dù bạn dùng trần phẳng hay trần giật cấp đều có thể biến hóa không ngừng theo sở thích, chủ đề của ngôi nhà. 

Các tin khác

Bí quyết để trang trí trần nhà cao

Bí quyết để trang trí trần nhà cao

Trần nhà cao thường mang đến sự thoải mái, thoáng đãng cho căn phòng. Tuy nhiên để trang trí với trần nhà cao cần rất nhiều sự sáng tạo và sự thách thức, đòi hỏi sự tập trung và chi tiết trên từng khoảng không gian tường và trần cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số lời khuyên và thủ thuật để giúp bạn làm căn phòng vừa thoáng vừa ấm cúng và ấn tượng. bạn chỉ cần nắm vững một số nguyên tắc đơn giản và hãy để cho trí tưởng tượng của bạn làm phần còn lại.

 

Nghệ thuật trang trí đèn trần với thạch cao

Nghệ thuật trang trí đèn trần với thạch cao

Ngày nay, ngoài chức năng chính là tạo ánh sáng, những chiếc đèn trần còn có tác dụng thẩm mỹ, làm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Nếu biết lựa chọn và trang trí đúng cách, đèn trang trí phối hợp cùng trần thạch cao sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong chính ngôi nhà của bạn.
Tạo vách thạch cao nghệ thuật cho căn nhà

Tạo vách thạch cao nghệ thuật cho căn nhà

Ngôi nhà thường là thứ mà chúng ta dành thời gian, công sức nhiều nhất để đầu tư. Có những người dành cả khoản chi phí lớn để đầu tư nhưng không hiệu quả, nhưng có những người chỉ cần một khoản chi phí nhỏ mà vẫn có thể mang đến nét nghệ thuật, sự thu hút cho ngôi nhà của mình. Trong đó, sử dụng vách thạch cao nghệ thuật là một trong những nghệ thuật để làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn cả mong đợi.
Tiện ích của không gian tầng áp mái

Tiện ích của không gian tầng áp mái

Nhà có tầng áp mái hiện đang khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc sử dụng không gian này cho phù hợp với khí hậu và cuộc sống ở nước ta thì chưa nhiều gia đình làm được.

Tạo nên vẻ đẹp cho trần nghiêng

Tạo nên vẻ đẹp cho trần nghiêng

Những căn phòng với thiết kế trần nghiêng bao giờ cũng có nét mới lạ, hấp dẫn. Theo như KTS Hazel, một căn phòng mà có lối kiến trúc là trần nghiêng thì sẽ rất quyến rũ. Nó có thể khiến bạn phải vắt óc suy nghĩ để đưa ra được một ý tưởng trang trí và tận dụng tuyệt đối không gian của căn phòng.

Giải pháp thẩm mỹ cho trần và vách ngăn

Giải pháp thẩm mỹ cho trần và vách ngăn

Với mỗi công trình, yếu tố kiến trúc, thẩm mỹ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trần và vách ngăn bằng vật liệu nhẹ là nơi để các kiến trúc sư, chủ đầu tư có thể sáng tạo nhiều thiết kế đẹp một cách dễ dàng.

Khéo léo tạo ấn tượng với trần nhà

Khéo léo tạo ấn tượng với trần nhà

Trần nhà đã được các gia chủ lưu ý nhiều hơn bởi tầm bao quát của chúng đối với toàn bộ không gian, quyết định phần nào sự cao hay thấp, sáng hay tối của căn phòng và phản ánh chân thực nhất về tính thẩm mỹ.

Tự hào vì trần nhà nổi bật

Tự hào vì trần nhà nổi bật

Trần nhà là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp hoàn thiện của căn phòng. Bạn nên trang trí trần nhà như thế nào để mang lại vẻ đẹp bắt mắt và khẳng định cá tính, phong cách riêng của ngôi nhà?

 

Trồng cây trên trần nhà

Trồng cây trên trần nhà

Nếu sở hữu một không gian sống chật chội và muốn không gian sống quen thuộc bớt buồn chán, bạn hãy thử nghiệm cách trồng cây lộn ngược này!

Tổng đài tư vấn miễn cước toàn quốc:1800-1218


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP VĨNH TƯỜNG

Website: www.vinhtuong.com

Miền Nam:  Tầng 8 - Tòa nhà SOFIC, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Miền Bắc: Phòng 1402, Tòa nhà Lilama 10, đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Nhận thông tin từ Vĩnh Tường

Copyright © 2015 - 2024 Trần Nhà Đẹp