1001 mẫu trần nhà đẹp, hot nhất năm 2020 khiến bạn phải suýt xoa

Thường thì chúng ta hay nghĩ trần nhà là một thứ gì đó trông rất nhạt nhẽo và nhàm chán. Nhưng đến với những mẫu trần nhà đẹp này, bạn sẽ chấm dứt ngay những suy nghĩ đó. Cùng Trần Nhà Đẹp khám phá các mẫu trần đẹp dành cho phòng khách, phòng ngủ, gian bếp nhé.

Mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Phòng khách được xem là nơi trang hoàng nhất của ngôi nhà. Vì vậy, nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế trần cho phòng khách mà chưa tìm thấy thì bài này chắc chắn dành cho bạn. Có rất nhiều kiểu trần mang hơi thở của nhiều phong cách khác nhau. Sự đa dạng bảng màu, kiểu mẫu, từ sự đơn giản đến tinh tế, cầu kỳ đều được các kiến trúc sư thiết kế khiến bạn khó rời mắt.

Nếu bạn là người ưa thanh lịch, trang nhã thì đây là kiểu trần dành cho bạn.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Đối với kiều trần phẳng này, bạn sẽ được hòa quyện trong không gian rộng mở, mát mẻ. Với tone màu chủ đạo là màu trắng, diện tích phòng khách trông rộng hơn, thoáng hơn, rất phù hợp với phòng có diện tích nhỏ như căn hộ, nhà cấp 4.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Với thiết kế đơn giản với các đường trang trí kéo dài và song song với nhau tạo chiều sâu cho phong khách. Kế hợp bộ sofa màu ghi nhạt, tông sơn tường trắng khiến cho bạn cảm giác thư thái hơn.

mẫu trần nhà đẹp

Thiết kế trần thành hình vuông góc cạnh tạo sự mạnh mẽ, có thể kế hợp những tạo hình này với gian bếp và khu ăn uống một cách hài hòa.

Là người yêu thích vẻ cổ điển, mẫu trần này có hoa văn không quá chi tiết nhưng lại vô cung tinh tế thể hiện được tính cách của chủ nhà.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Kết hợp đèn trên thông sáng ở chỉ trần và đèn chúm giữa khiến không gian được sáng bừng đầy sức sống

mẫu trần nhà đẹp

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, hòa quyện cùng cây xanh thì nên kết hợp với dạng trần màu kem hoặc pha ánh sáng vàng để không gian thêm phần ấm cúng nhé!

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

 

Mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Mẫu trần nhà đẹp - trần giật cấp phối hợp đèn xanh navy sẽ hợp với những con người lãng mạn, đằm thắm. Thật thú vị nếu như căn hộ, tòa nhà của bạn có view cao nhìn quanh thành phố. Sự phối hợp đèn xanh navy cùng trần giật cấp bán nguyệt mang lại âm hưởng trang nhã, huyền ảo.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Hoặc lãng mạn hơn nữa với việc ghim đèn như ngôi sao trên bầu trời thì sao?

Kết hợp đèn hình khối vuông + trần giả gỗ là một ý tưởng hay mang hơi hướng hiện đại nhưng ấm áp.

Với kiểu trần giật cấp uốn cong mềm mại, không gian của bạn trở nên nhẹ nhàng

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Trần giật cấp kết hợp đèn vàng hiện đại, sang trọng. Nếu bạn yêu cái gió tự nhiên và hỗ trợ từ quạt thay vì máy lạnh thì có thể lắp thêm cửa số hướng gió và quạt trần nhé.

Kiểu trần độc đáo này là sự kết hợp của các khối vuông kết hợp từng khối đều có đèn trần. Pha pha với màu nâu sữa màu gỗ mang lại sự thanh lịch và sang trọng.

 

Mẫu trần nhà đẹp dành cho gian bếp

Không chỉ có phòng khách hay phong ngủ mới cần đến các mẫu trần thạch cao đẹp, gian bếp của bạn cũng có thể trang hoàng bằng thạch cao. Hiện nay có 2 dạng bếp chính đó là dạng hướng mở cùng với phòng khách và dạng độc lập với phòng khách.

Đối với hướng mở, bạn có thể thiết kế trần thạch cao khu bếp đồng bộ với mẫu của phòng khách vừa hài hòa vừa đồng nhất. Đối với hướng độc lập, bạn có thể tùy thích thiết kế mẫu trần theo sở thích hoặc chủ đề về bếp mà bạn mong muốn.

Dưới đây là một số mẫu trần thạch cao đẹp dành cho gian bếp yêu thương:

 

 

Trên đây là các mẫu trần nhà đẹp dành cho từng khu vực trong nhà. Dù bạn dùng trần phẳng hay trần giật cấp đều có thể biến hóa không ngừng theo sở thích, chủ đề của ngôi nhà. 

Các tin khác

Trần cao thêm nhờ mẹo nhỏ

Trần cao thêm nhờ mẹo nhỏ

Chiều cao của căn phòng luôn là yếu tố cố định và không thể thay đổi được, nhất là khi ngôi nhà của bạn là một căn hộ chung cư thì chiều cao trần nhà bạn không thể tự quyết định được. Trần thấp sẽ có những tác động nhất định đến cuộc sống của bạn.Tuy nhiên nhược điểm này có thể khắc phục chỉ thông qua một vài mẹo xử lý về nội thất rất đơn giản mà hiệu quả rất cao.

5 kiểu trang trí trần nhà độc đáo

5 kiểu trang trí trần nhà độc đáo

Trong xây dựng trang trí nhà cửa, các gia đình thường chỉ chú ý trang trí tường, lát gạch sàn mà quên mất sự tồn tại của trần nhà. Vì lẽ đó, đôi khi trần nhà trở nên nhàm chán... Với những hiệu ứng và cách trang trí thú vị dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những trần nhà đặc biệt và mang dấu ấn của riêng bạn, giúp không gian sống thêm phần độc đáo hơn.
Lập trần giả - cách hóa giải bàn thờ khi bị xà đè

Lập trần giả - cách hóa giải bàn thờ khi bị xà đè

Trong nhà ở dân gian, bàn thờ cố định tại Trung Cung (khu vực trung tâm của nhà). Bước vào cửa chính có thể gặp bàn thờ và bộ bàn ghế tiếp khách. Đó là cách xếp đặt quen thuộc, hài hòa với cấu trúc không gian nhà ở truyền thống.

Với ngôi nhà hiện đại có diện tích và cấu trúc không gian khác xưa, điều kiện sống và quan niệm trong sinh hoạt cũng có nhiều thay đổi. Cách bố trí bàn thờ trở nên đa dạng hơn và cũng có nhiều vấn đề đáng quan tâm hơn. Điều này nhận thấy rõ trong các khu chung cư.

Chọn màu sắc trần nhà cho người mệnh Thủy

Chọn màu sắc trần nhà cho người mệnh Thủy

Thủy là biểu tượng của nước, là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải mọi bất lợi trong phong thủy bởi Thủy có thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa, hoại Kim. Thủy khi bình thường mang đến nguồn sống tốt tươi, là sự hài hòa, nhưng khi dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt.
Làm trần giả cho nhà phong cách

Làm trần giả cho nhà phong cách

Việc thi công trần giả thực ra khá đơn giản, không hề tốn kém nếu bạn chỉ sử dụng vật liệu thông thường. Sự phá cách của trần giả có thể mang lại phong cách ấn tượng cho căn nhà của bạn. Trần giả là một yếu tố kiến trúc, nội thất rất phổ biến trong các công trình công cộng. Nhưng trong nhà ở cá nhân, mãi đến thời gian gần đây, chúng mới bắt đầu nhận được sự quan tâm. Nhiều người đã nhận thấy những tác dụng lớn mà trần giả đem lại cho không gian căn nhà.
Đa dạng các loại trần trang trí

Đa dạng các loại trần trang trí

Hiện nay, trần nhà đang được chú ý nhiều hơn trong những thiết kế nội thất mặc dù nó chỉ đơn là là một lớp sơn phết hoặc những đường gờ phức tạp.

Phong thủy: Chọn trần thạch cao cho phù hợp

Phong thủy: Chọn trần thạch cao cho phù hợp

Việc trang trí trần thạch cao cho các phòng trong nhà hiện nay đang được nhiều gia đình ứng dụng. Tuy nhiên, khi lắp ghép nên lựa chọn hoa văn, hình khối phù hợp.
Tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc

Tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc

Trong quan niệm phong thủy, Mộc đem đến sự giàu có, thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống. Người mệnh Mộc gồm có các tuổi thuộc cung Chấn và cung Tốn. Mộc biểu tượng của mùa xuân, thể hiện sự sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động. Người mệnh cung Mộc luôn tươi tắn, khoẻ khoắn, những yếu tố phong thủy, Mộc đem những nguồn năng lượng mới đến sức khoẻ, sự sống và sự sinh trưởng

Tường thạch cao & Giải pháp ngăn chia không gian

Tường thạch cao & Giải pháp ngăn chia không gian

Trong xu hướng dân cư dịch chuyển lên sống trong các mô hình căn hộ chung cư cao tầng, vật liệu thạch cao đang dần tỏ rõ vai trò thay thế cho các loại vật liệu truyền thống trong việc ngăn chia không gian.

Tổng đài tư vấn miễn cước toàn quốc:1800-1218


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP VĨNH TƯỜNG

Website: www.vinhtuong.com

Miền Nam:  Tầng 8 - Tòa nhà SOFIC, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Miền Bắc: Phòng 1402, Tòa nhà Lilama 10, đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Nhận thông tin từ Vĩnh Tường

Copyright © 2015 - 2024 Trần Nhà Đẹp