1001 mẫu trần nhà đẹp, hot nhất năm 2020 khiến bạn phải suýt xoa

Thường thì chúng ta hay nghĩ trần nhà là một thứ gì đó trông rất nhạt nhẽo và nhàm chán. Nhưng đến với những mẫu trần nhà đẹp này, bạn sẽ chấm dứt ngay những suy nghĩ đó. Cùng Trần Nhà Đẹp khám phá các mẫu trần đẹp dành cho phòng khách, phòng ngủ, gian bếp nhé.

Mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Phòng khách được xem là nơi trang hoàng nhất của ngôi nhà. Vì vậy, nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế trần cho phòng khách mà chưa tìm thấy thì bài này chắc chắn dành cho bạn. Có rất nhiều kiểu trần mang hơi thở của nhiều phong cách khác nhau. Sự đa dạng bảng màu, kiểu mẫu, từ sự đơn giản đến tinh tế, cầu kỳ đều được các kiến trúc sư thiết kế khiến bạn khó rời mắt.

Nếu bạn là người ưa thanh lịch, trang nhã thì đây là kiểu trần dành cho bạn.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Đối với kiều trần phẳng này, bạn sẽ được hòa quyện trong không gian rộng mở, mát mẻ. Với tone màu chủ đạo là màu trắng, diện tích phòng khách trông rộng hơn, thoáng hơn, rất phù hợp với phòng có diện tích nhỏ như căn hộ, nhà cấp 4.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Với thiết kế đơn giản với các đường trang trí kéo dài và song song với nhau tạo chiều sâu cho phong khách. Kế hợp bộ sofa màu ghi nhạt, tông sơn tường trắng khiến cho bạn cảm giác thư thái hơn.

mẫu trần nhà đẹp

Thiết kế trần thành hình vuông góc cạnh tạo sự mạnh mẽ, có thể kế hợp những tạo hình này với gian bếp và khu ăn uống một cách hài hòa.

Là người yêu thích vẻ cổ điển, mẫu trần này có hoa văn không quá chi tiết nhưng lại vô cung tinh tế thể hiện được tính cách của chủ nhà.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

Kết hợp đèn trên thông sáng ở chỉ trần và đèn chúm giữa khiến không gian được sáng bừng đầy sức sống

mẫu trần nhà đẹp

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, hòa quyện cùng cây xanh thì nên kết hợp với dạng trần màu kem hoặc pha ánh sáng vàng để không gian thêm phần ấm cúng nhé!

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng khách

 

Mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Mẫu trần nhà đẹp - trần giật cấp phối hợp đèn xanh navy sẽ hợp với những con người lãng mạn, đằm thắm. Thật thú vị nếu như căn hộ, tòa nhà của bạn có view cao nhìn quanh thành phố. Sự phối hợp đèn xanh navy cùng trần giật cấp bán nguyệt mang lại âm hưởng trang nhã, huyền ảo.

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Hoặc lãng mạn hơn nữa với việc ghim đèn như ngôi sao trên bầu trời thì sao?

Kết hợp đèn hình khối vuông + trần giả gỗ là một ý tưởng hay mang hơi hướng hiện đại nhưng ấm áp.

Với kiểu trần giật cấp uốn cong mềm mại, không gian của bạn trở nên nhẹ nhàng

mẫu trần nhà đẹp dành cho phòng ngủ

Trần giật cấp kết hợp đèn vàng hiện đại, sang trọng. Nếu bạn yêu cái gió tự nhiên và hỗ trợ từ quạt thay vì máy lạnh thì có thể lắp thêm cửa số hướng gió và quạt trần nhé.

Kiểu trần độc đáo này là sự kết hợp của các khối vuông kết hợp từng khối đều có đèn trần. Pha pha với màu nâu sữa màu gỗ mang lại sự thanh lịch và sang trọng.

 

Mẫu trần nhà đẹp dành cho gian bếp

Không chỉ có phòng khách hay phong ngủ mới cần đến các mẫu trần thạch cao đẹp, gian bếp của bạn cũng có thể trang hoàng bằng thạch cao. Hiện nay có 2 dạng bếp chính đó là dạng hướng mở cùng với phòng khách và dạng độc lập với phòng khách.

Đối với hướng mở, bạn có thể thiết kế trần thạch cao khu bếp đồng bộ với mẫu của phòng khách vừa hài hòa vừa đồng nhất. Đối với hướng độc lập, bạn có thể tùy thích thiết kế mẫu trần theo sở thích hoặc chủ đề về bếp mà bạn mong muốn.

Dưới đây là một số mẫu trần thạch cao đẹp dành cho gian bếp yêu thương:

 

 

Trên đây là các mẫu trần nhà đẹp dành cho từng khu vực trong nhà. Dù bạn dùng trần phẳng hay trần giật cấp đều có thể biến hóa không ngừng theo sở thích, chủ đề của ngôi nhà. 

Các tin khác

F5 cho trần nhà trở nên hấp dẫn

F5 cho trần nhà trở nên hấp dẫn

Hầu hết những trần nhà ngày nay đều được làm theo một cách: trần thạch cao phẳng. Đây là phương pháp đơn giản nhất, nhưng nó không thể hiện tính sáng tạo. Những đường gờ và những chi tiết trang trí khác không được thể hiện nổi bật với phương pháp này. Vì vậy bài viết này sẽ đề cập đến những phương pháp khác để cải tiến trần nhà của bạn.

Thêm chi tiết làm đẹp cho trần: Những thanh dầm mộc mạc

Thêm chi tiết làm đẹp cho trần: Những thanh dầm mộc mạc

Nhiều người hay nghĩ rằng, các thanh dầm thường mang lại sự xấu xí cho ngôi nhà nếu ta không “che chắn” nó đi. Tuy nhiên, chính bản chất xù xì của nó nếu được khéo léo “biến hóa” thì sẽ mang lại rất nhiều giá trị thẩm mỹ cho trần nhà của bạn. Điều đó được thể hiện qua các yếu tố thiết kế mộc mạc đúng bản chất của những thanh dầm thô sơ.

Nguồn cảm hứng để trang trí trần nhà với màu sắc và kết cấu mới lạ

Nguồn cảm hứng để trang trí trần nhà với màu sắc và kết cấu mới lạ

Khi chúng ta trang trí ngôi nhà, trong quá trình hoàn thiện nội thất, tường và sàn là điều đương nhiên phải chú ý. Vậy còn trần nhà thì sao? Đây là điểm thu hút không ít những khoảnh khắc ngước nhìn. Tuy nhiên, thật sự trần nhà là một điểm không mấy được ta chú ý để làm cho không gian sống thật sự tỏa sáng.

Xu hướng sống hiện đại trong không gian rộng lớn

Xu hướng sống hiện đại trong không gian rộng lớn

Xã hội phát triển, tất cả chúng ta đều muốn có một khu vực sinh sống thoáng mát, rộng lớn. Nơi mà chúng ta có thể thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc, hoặc chúng ta có thể được nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần. Và với bộ sưu tập này, không gian sống hiện đại sẽ rộng mở trước mắt ta, cụ thể trong từng ngõ ngách của ngôi nhà...

Nhìn và cảm nhận: Những ý tưởng về trần đặc sắc

Nhìn và cảm nhận: Những ý tưởng về trần đặc sắc

Một lần tôi lướt qua trên mạng, đi dạo qua các hình ảnh về trang trí nhà, trần nhà chỉ để thấy những gì mà người ta sáng tạo và chia sẻ. Tôi dường như bị thu hút bởi hàng ngàn các căn phòng với những trần nhà sáng tạo thực sự, mang lại cho tôi những cảm giác mới mẻ.
Ngước mắt xem trần

Ngước mắt xem trần

Trong các giải pháp trang trí nội thất, đóng trần là dạng hay thay đổi theo thị hiếu và có nhiều ý kiến ngược chiều nhau về việc nên hay không nên đóng trần. Thực tế cho thấy, đóng trần không đơn giản là che dầm đà hay trang trí cho đẹp.

 

Trần và Sàn nhà, những điều cần lưu ý

Trần và Sàn nhà, những điều cần lưu ý

Trần nhà: Trần phải đủ cao và đủ ánh sáng. Trần thấp trong một không gian tù túng sẽ lam cho người trong nhà yếu đi vì kém khí và khiến cho họ cảm thấy bị áp lực và lâu dần bị đau đầu.

Trang trí trần nhà – tránh tai họa cho gia chủ

Trang trí trần nhà – tránh tai họa cho gia chủ

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, tối về nằm nghỉ ngơi trên giường hoặc trên ghế sofa, mắt nhìn lên trần nhà mà thấy lòng thanh thơi, thoải mái, như ta đang rong chơi tự tại, nơi cảnh giới mênh mông không bờ bến. Đó chính là bài trí phong thuỷ, chúng ta hãy cùng nghiên cứu theo hướng dẫn dưới đây.

Trần thạch cao theo phong thủy

Trần thạch cao theo phong thủy

Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Tổng đài tư vấn miễn cước toàn quốc:1800-1218


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP VĨNH TƯỜNG

Website: www.vinhtuong.com

Miền Nam:  Tầng 8 - Tòa nhà SOFIC, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Miền Bắc: Phòng 1402, Tòa nhà Lilama 10, đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Nhận thông tin từ Vĩnh Tường

Copyright © 2015 - 2024 Trần Nhà Đẹp